Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân là việc làm quan trọng nên thực hiện của những cặp đôi hiện đại sắp kết hôn. Vừa giúp đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát và sức khỏe sinh sản, lại vừa mang đến cho các cặp vợ chồng sự chuẩn bị vững vàng về mặt tâm lý, tự tin, chủ động hơn khi bước vào cuộc sống hôn nhân – gia đình.

1615779503328721.jpg


LỢI ÍCH CỦA VIỆC KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương cho biết, việc khám tổng quát sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn là việc cần thiết và mang lại nhiều lợi ích như:

 Giúp phòng tránh việc lây nhiễm những bệnh lây truyền qua đường tình dục.

 Giúp phát hiện sớm, hỗ trợ điều trị bệnh tiềm ẩn trong cơ thể, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục của vợ chồng sau này và ảnh hưởng đến sức khỏe chị em phụ nữ khi mang thai, sinh đẻ.

 Giúp tránh các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho con cái trong tương lai.

 Được tư vấn, hướng dẫn thực hiện kế hoạch hóa gia đình phù hợp, từ đó các cặp vợ chồng có thể kiểm soát được việc sinh con, tránh việc mang thai ngoài ý muốn và nạo phá thai.


KIỂM TRA SỨC KHỎE SINH SẢN VỢ CHỒNG

Sau khi tiến hành xong bước thăm khám sức khỏe tổng quát, bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khỏe sinh sản kiểm tra những bất thường của bộ phận sinh dục nhằm phát hiện các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

 Ở nữ giới:

- Khám vùng kín nhằm phát hiện vấn đề bất thường như viêm nhiễm phụ khoa và đưa ra phương án kịp thời

- Siêu âm buồng trứng, siêu âm tử cung nhằm phát hiện bệnh lý phụ khoa như: u xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng, tắc vòi trứng

- Tầm soát vòi trứng

1615779433858312.jpg

 Ở nam giới:

- Khám cơ quan sinh dục

- Xét nghiệm tinh dịch đồ

- Xét nghiệm dịch niệu đạo

- Đánh giá khả năng cương cứng dương vật, xuất tinh

Lưu ý:

 Để có kết quả kiểm tra đúng, cả nam và nữ không nên hoạt động tình dục trước 24h, lựa chọn quần áo thoải mái khi đi khám.

 Các cặp đôi nên có kế hoạch đi khám trước khi cưới khoảng 3 - 6 tháng. Với những người có dự định sinh con ngay, cần đi khám trước khi có ý định có con 1 tháng để được tư vấn cụ thể.


ĐỊA CHỈ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN CHẤT LƯỢNG

Thực tế để tìm một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản không khó, nhưng để tìm được nơi thăm khám chất lượng và mang lại kết quả cao thì mới là vấn đề đáng cân nhắc. Nếu bạn đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội, thì Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương sẽ là một gợi ý cho bạn, bởi tại đây chúng tôi có:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp 

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi cùng với trình độ tay nghề vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm thâm niên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành thăm khám tại đây.

 Trang thiết bị y tế hiện đại 

Nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám bệnh diễn ra nhanh chóng và thành công, phòng khám không ngừng đầu tư các thiết bị y tế nhằm nâng cao kết quả thăm khám bệnh.

1576165556604531.jpg

 Phương pháp kĩ thuật tiên tiến 

Với mong muốn mang lại kết quả cao cho quá trình khám bệnh, phòng khám luôn áp dụng những phương pháp thăm khám bệnh tiên tiến nhằm chẩn đoán đúng tình trạng bệnh tránh sai sót xảy ra.

 Chi phí công khai và ổn định

Bạn có thể yên tâm khi tiến hành khám sức khỏe sinh sản tại Phòng Khám Đông Phương vì những chi phí hợp lý, tất cả đều được công khai minh bạch.

 Thông tin bảo mật

Tất cả những thông tin của người bệnh đều bảo mật, hồ sơ lưu trữ kín đáo, cam kết mang đến sự tin tưởng cho người bệnh.

 Ngoài ra, Phòng khám phát triển hệ thống tư vấn trực tuyến. Thông qua đây mọi thắc mắc của người bệnh đều được giải đáp MIỄN PHÍ. Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online sẽ cùng bạn trao đổi và đưa ra những lời khuyên bổ ích!

1603869894713463.gifHy vọng qua bài viết này bạn có thêm kiến thức về "chăm sóc sức khỏe sinh sản" cũng như việc lựa chọn địa chỉ chất lượng. Nếu còn bất kì vấn đề gì cần tư vấn thêm hãy chủ động liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp: Click tư vấn trực tuyến 24/24 - gọi đường dây nóng: 0971111497



BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC